Monday 8 March 2010

welcome to the family


ยินดีต้อนรับสู่ Bake Ministry กระทรวงขนมอบที่มีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะค่ะ!

จากความอยากรู้อยากเห็น และมีความสุข แถมยังสนุกสุดๆในทุกครั้งที่ได้ลงมือจับอุปกรณ์ทำขนม เลยทำให้ครัวเล็กๆอันแสนจะอัดแน่นไปด้วยกลิ่นแป้ง กลิ่นวานิลลา กลิ่นนมเนย รวมทั้งคลังแสงอุปกรณ์ทำขนมของ Bake Ministry แทบจะล้นออกมานอกบ้านเล็กๆของเราอยู่แล้ว (ฮิฮิ)

เพราะฉะนั้นเราจึงทำการขยายครัวเล็กๆอันแสนจะอบอุ่นของเรา ออกมาเป็น blog เล็กๆบล๊อคนี้ เพื่อร่วมกันแบ่งปันสูตรขนม และความสุขเล็กๆน้อยๆ ที่เกิดจากความสุขในการละเลียดขนมหวานอร่อยๆ
(และแน่นอน อาหารอร่อยๆ เราก็ชอบนะ!)

นอกจากนี้การได้มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวหาของอร่อยๆในที่ต่างๆ ที่ช่วยกระตุ้นให้ต่อมอ้วนๆของเราทำงานอย่างมีความสุขนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งความสุนทรีย์ลัลล้าที่เราโปรดปรานมากเช่นกัน (เย้!)

เพราะอย่างนั้น ใครที่ชอบการทานขนมอบหลากหลายชนิดแบบง่ายๆเหมือนทำทานกับครอบครัวที่บ้าน ที่ไม่ต้องมีขั้นตอนมากมายแล้วล่ะก็ ลองวางมือจากงานที่วุ่นวาย
นั่งพักให้จิตใจผ่อนคลายสักครู่ แล้วหยิบกาน้ำชากลิ่นหอมอุ่นๆขึ้นมากันคนละถ้วย มานั่งทานขนมด้วยกันดีกว่าค่ะ


Bon Appetit !

No comments:

Post a Comment